Sunday, December 23, 2012

ลูกไร่นาสุดเซ็กซี่ ใบเตย ส่งโฟโต้บุ๊ค สุดซี๊ด!!

เพลงใหม่ ในเวลานี้กล้าพูดได้เลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ และร้อนแรงคนนี้ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) เธอแจ้งเกิดอย่างงดงามกับ อัลบั้มชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ เช็คเรทติ้ง, โคโยตี้ค่ะพี่, สกัดดาวยั่ว, ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด เพลงสากล และเพื่อเป็นการสมนาคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น เธอจึงขอมอบ อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born to be (บอร์น ทู บี) พร้อม 2 ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก), ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น และสุดพิเศษกับ โฟโต้บุ๊ค ฉบับมินิ เพื่อขอบคุณแฟนเพลง โดย ใบเตย อาร์สยาม เปิดเผยตลอดอัลบั้มชุดนี้ว่า





 





.....ใบเตย ต้องขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เลยนะคะ ที่แปลกใจและให้การตอบรับทุกๆ เพลงในอัลบั้ม ชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง อย่างอบอุ่น และเกินความคาดมากๆ จากการสนับสนุนของแฟนๆ ทำให้ ใบเตย ได้รับโอกาสดีๆ มากมาย ได้ทำงานหลายอย่าง ทั้งร้องเพลง ถ่ายแฟชั่น และงานแสดง ใบเตย จึงอยากขอบคุณแฟนๆ ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ เพลงใหม่ นั่นคือ อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born to be (บอร์น ทู บี) พร้อม 2 ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด อย่างเพลง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) เพลงจังหวะสนุกๆ ซึ่งหลายๆ คนคงได้ชมมิวสิควิดีโอกันไปบ้างแล้ว และเพลงช้า ซึ้ง อย่างเพลง ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น





 





  .....และพิเศษสุดๆ กับ โฟโต้บุ๊ค ฉบับมินิ ที่รวมภาพถ่ายจากการทำงาน และภาพส่วนตัวในวันว่างของ ใบเตย ซึ่งทุกๆ ภาพ ใบเตย ชอบหมดเลยค่ะ เพราะมันเทศแสดงความเป็นตัวเราได้อย่างชัดเจน จึงอยากจะแบ่งปันภาพความประทับใจประเภทนี้ให้แฟนเพลงทุกๆ คนด้วยค่ะ นอกจากนั้น ในอัลบั้มนี้ ก็ยังคงมีเพลงที่ทุกๆ คนชื่นชอบอย่าง เช็คเรทติ้ง, โคโยตี้ค่ะพี่, สกัดดาวยั่ว, ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด เช่นเดิมค่ะ ยังไงก็ขอฝากแฟนเพลงอุดหนุน เพลงใหม่ อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born to be (บอร์น ทู บี) ด้วยนะคะ


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/


เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com


Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

No comments:

Post a Comment