Friday, December 21, 2012

เพลงสากล จงเบ ย่องกลับเมืองไทย!! อ้อนรำลึกถึงแฟนเพลง

เพลงสากล เพราะมีกำหนดการเข้ารับปริญญาตรี ด้านการยิ่งการโรงแรม (Hospitality and tourism management) มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้จึงทำให้ทหารเกณฑ์หนุ่มเชื้อชาติเกาหลี จงเบ ปาร์ค อดีตศิลปิน เค-โอทิค เพลงใหม่ ได้โอกาสขออนุญาตทางกรมทหาร กลับเมืองไทยก่อนกำหนดที่วางไว้ว่าจะต้องฝึกทหารนานต่อเนื่องถึง 21 เดือน





 


 





  .....ผมจากเมืองไทยไปเข้ากรมที่ประเทศเกาหลีได้ 4 เดือนแล้วครับ ผมประจำการอยู่ที่ พาจู อากาศดีมากๆ ครับ อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ท้องฟ้า ภูเขา แลดาว เห็นหมูป่า ด้วย (หัวเราะ) ค่อนข้างมีความสุขดี เพลงสากล เหมือนเป็นโลกใหม่ที่ผมไม่ค่อยคุ้นเคยเจอมาก่อน ผมจะฝึกทหารตลอด 5 วันครับ ตื่นเช้า 7 โมง ลุกขึ้นมาอาบน้ำ วิ่ง-ออกกำลังกาย ฝึกกิจวัตรของทหาร กว่าจะได้นอนก็ 3 ทุ่ม ก็ทำให้ผมได้ฝึกวินัยของตัวเอง ได้ฝึกความแข็งแกร่ง-อดทนตามที่ผู้ชายควรจะเรียนรู้จากการเป็นทหารครับ (หัวเราะ)


 


  .....ซึ่งการมาเมืองไทยครั้งนี้ ผมค่อนข้างตื่นเต้นพอสมควรครับ เพราะเป็นการกลับมาเมืองไทยที่ผมผูกพันเสมือนเป็นบ้านเกิดครั้งแรกเลยหลังจากที่จากไป ผมขออนุญาตทางนั้นกลับมาเพราะด้วยเข้ารับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด หัวหิน ดีใจที่ทำเรื่องการเรียนให้สำเร็จได้ เพลงสากล และกลับมาเจอครอบครัว พ่อ-แม่ พี่น้อง เพื่อนๆ และแฟนเพลงที่อยู่ที่นี่ รู้สึกคิดถึงทุกคนที่นี่ รวมถึงบรรยากาศการทำงานที่นี่ เหมือนห่างมานาน (หัวเราะ) ดีใจที่แฟนเพลงหลายๆ คนที่เจอ ทักทายและจำผมได้ ซึ่งผมและครอบครัว เราวางแผนไว้ว่าจะพากันไปเที่ยว-พักผ่อนที่หัวหินกันต่อ ก่อนกลับไปประเทศเกาหลีในสัปดาห์นี้ครับ จงเบ กล่าว  


เรียบเรียง ข่าว เพลงสากล โดย http://เพลงสากล.net


ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงสากล


เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิต, เพลงสากล, เพลงใหม่ , ฟังเพลง , เพลงฮิต , เพลงออนไลน์ , เพลง, ฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์

No comments:

Post a Comment