Wednesday, January 2, 2013

เพลงสากล 5 อันดับไอดอลสาว เซ็กซี่ถูกใจว่า ปี 2012

เพลงสากล นอกจากเรื่องของผลงานที่มาวินเป็นที่น่าเกาะเกี่ยวตาของเหล่าไอดอลสาวแห่งแดนกิมจิในปีมังกรที่กำลังจะผ่านไป เรื่องของภาพลักษณ์และลุคส์ที่ดูเซ็กซี่เรียกคะแนนความสนใจของสาวๆ ไอดอลจากแฟนคลับ ยังถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน มาดูกันเลยว่า 5 อันดับไอดอลสาวที่เซ็กซี่สุดถึงใจในปี 2012 นั้นใครแซ่บเว่อร์สุดเหวี่ยง





 







อันดับ 1 แน่นอนว่าก็คงต้องโปรยปรายเป็นของไอดอลสาวฮอตอย่าง คิม ฮยอนอา (Kim HyunAh) จากวง 4Minit เพราะเรื่องของภาพลักษณ์อันหวือหวาสาว ฮยอนอา นอนมาอยู่แล้ว นับตั้งแต่ผลงานเพลง Chang ที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์กระชากใจ แถมมาแจมในเพลงสุดฮอคไปทั่วโลกแห่งปีอย่าง กังนัม สไตล์ สาว ฮยอนอา ก็โชว์ท่าเต้นม้าควบแบบเซ็กซี่น่ารักได้ใจจริงๆ





 







อันดับที่ 2 จีน่า (G.NA) ยักร้องสาวไอดอลคนนี้ก็เข้าไปหลับอยู่ในใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งชายหญิงได้แบบชิลๆ ด้วยความสวยใสเซ็กซี่ดีกรีฮอตไม่เป็นรองใคร งานนี้ก็เลยครองอันดับสาวเซ็กซี่ดีว่ามาแรงมาเป็นอันดับต้นๆ แบบสบายๆ เลยทีเดียว




อันที่ 3 กาอิน (Gain) แห่งวง brown eyed girls นอกจากผลงานเพลงที่ได้เห็นภาพลักษณ์อันเซ็กซี่ของสาว กาอิน แล้ว อาหมวยสุดเอ็กซ์นางนี้ยังมีผลงานโซโล่เดี่ยวออกมาตอกเน้นย้ำความฮอตยิ่งขค้นไปอีก ทั้งการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ชุดชั้นในยิ่งไม่ต้องบรรยายเลยว่าไอดอลสาวอย่าง กาอิน เซ็กซี่ได้ใจขนาดไหน





 





อันดับที่ 4 คู ฮาร่า (Goo Hara) แห่งวง KARA เรียกว่ากลายเป็นเซ็กซี่ดีว่าไปแล้วสำหรับสาวคูฮาร่า แม้ว่าภาพลักษณ์ของเธอจะจ้องใสๆ น่ารัก แต่ว่าด้วยอินเนอร์จากเนื้อในแล้วแฟนๆ ต่างก็โหวตให้เธอเป็นสาวฮอตที่มีความเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม แถมยังมีงานถ่ายแฟชั่นออกมาอวดสายตาประชาชีแทบตลอดทั้งปีอีกด้วย




อันดับที่ 5 ยูริ (Yuri) แห่งวง Girl Genaretion สาวลุคส์มั่นอย่างยูริก็คว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่ไปถวัลย์แบบไม่ยากเย็น ทั้งรูปร่าง และสไตล์ของเธอ ดูแล้วทั้งเปรี้ยว และเฉี่ยวได้ใจจริงๆ แถมโชว์ในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาหลายคนก็คงต้องพูดเป็นเยงเดียวกันว่าเธอเซ็กซี่ไฟแลบไปเลย




เป็นไงกันบ้างกับทั้ง 5 อันดับความเซ็กซี่ของสาวๆ ไอดอลสุดฮอต เรียกว่าแซ่บได้อีก เอาเป็นว่ายังไงก็คงต้องรอติดตามผลงานของพวกเธอในปีถัดไป พร้อมกับรอลุ้นอันดับความเซ็กซี่ว่าจะมีใครมาวินเบียดอันดับขึ้นมาครองแชมป์หรือเปล่า




เรียบเรียง ข่าว เพลงสากล โดย http://เพลงสากล.net




ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงสากล




เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิตเพลงสากลเพลงใหม่ฟังเพลงเพลงฮิตเพลงออนไลน์เพลงฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์

No comments:

Post a Comment