Wednesday, January 9, 2013

เพลงใหม่ แฟนคลับสุดฟิน!! ไมค์ พิรัชต์ ยิ่งนักเต็ม


เพลงใหม่ แฟนคลับสุดฟิน!! ไมค์ พิรัชต์ จัดเต็ม  เพลงใหม่


เพลงใหม่ ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแฟนมีทติ้งของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล) กับงาน YOU & I MEET AND GREET CONCERT with MIKE D. ANGELO ที่แจ๋ขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ ลานสเก็ตน้ำแข็งซับซีโร่ เมกะ บางนา งานนี้หนุ่ม ไมค์ ขอทุ่มเทจัดหนักจัดเต็มทุกสิ่งอย่างเพื่อเป็นขวัญสุดพิเศษมอบให้กับแฟนคลับโดยเฉพาะ โดยงานนี้ยังได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มาคลุกคลีสนับสนุนความสนุกในครั้งนี้


 












บรรยากาศก่อนที่งานจะเริ่มต้นขึ้นก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อบรรดาแฟนคลับตรวจนับพันต่างทยอยเดินทางมาร่วมงานกันตั้งแต่ช่วงบ่าย และเวลาประมาณ 16.30 น. ความสนุกสุดขั้วก็เริ่มต้นขึ้นหนุ่ม ไมค์ เปิดตัวด้วยชุดแจ็คเก็ตสุดเท่สีขาวพร้อมกับเพลง AYO ทำเอาบรรยากาศในงานร้อนแรงขึ้นตามจังหวะเพลงทันที  จากนั้นภาพ VTR เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ก็ปรากฏขึ้น ทำเอาแฟนๆ นับพันกรี๊ดกันคอแทบปริ เพลงใหม่ เพราะยังไม่เคยมีใครได้เห็นภาพนี้มาก่อน ในเมื่อเห็นภาพเบื้องหลังกันไปแล้ว หนุ่ม ไมค์ ก็เลยขอทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทุกคนด้วยการขอเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย เป็นครั้งแรกที่งานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ตลอดทั้งเพลง 






และทันทีที่มิวสิควิดีโอจบลงหนุ่ม ไมค์ ก็เดินออกมาร้องเพลง ละเลย ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแปลนสดๆ ทำเอาทุกคนถึงกับเคลิ้บเคลิ้มกันเลยทีเดียว พบจบเพลง ไมค์ ก็ขอพักเบรกมาสวัสดีทักทายแฟนๆ และจับฉลากชื่อแฟนคลับผู้โชคดีที่จะได้รับของที่ระลึกจากหนุ่ม ไมค์ พร้อมกันนี้หนุ่ม ไมค์ ของเราได้หยิบเสื้อตัวโปรดที่ใช้ถ่ายในมิวสิควิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลกัน เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด เพลงใหม่ และทางผู้จัดงานก็ขอทำเซอร์ไพรส์หนุ่ม ไมค์ บ้างด้วยการให้แฟนๆ ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ย้อนหลังให้กับหนุ่ม ไมค์ พร้อมกับที่ น้องหญิง น้องสาวสุดที่รักเดินเอาเค้กออกมามอบให้กับ ไมค์





เพลงใหม่


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


 


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




 


Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่ไมค์ พิรัชต์

No comments:

Post a Comment