Tuesday, January 15, 2013

เพลงใหม่ P.O.P ปลื้มอัลบั้มซ้ำ ขึ้นอันดับ 1 อัลบั้มขายดีงาม

เพลงใหม่ แม้ชื่อของ P.O.P (พีโอพี) จะห่างหายจากวงการเพลงไปพักใหญ่ แต่สมาชิกแต่ละคนในวง ก็ยังคงอยู่ทำงานเพลงอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น นภ พรชำนิ นักร้องนำ ที่มีผลงานอัลบั้มเดี่ยว และอัลบั้มพิเศษชุด Boyd Nop มีอเบส ณฐพล ศรีจอมขวัญ ผู้ก่อตั้ง และหัวหน้าวง Groove Riders และโปรดิวเซอร์ผลงานให้ศิลปินดังอย่างปาล์มมี่ รวมทั้ง มณเทียร แก้วกำเนิด มือกีตาร์ของวงที่เป็นโปรดิวเซอร์ และทำงานเบื้องหลังอยู่ตลอด








วันนี้พวกเขากลับมารวมเบ็ดเสร็จตัวกันอีกครั้ง พร้อมเพิ่มสมาชิก 2 คนสำคัญคือ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ (Mr. Z) และ ศศิศ มิลินทวณิช (เจอร์รี่ วง Two Days Ago Kid) ทั้ง 5 คนใช้เวลา 2 ปีร่วมกันตั้งใจผลิตอัลบั้มใหม่ P.O.P-ROCK (พีโอพี ร็อค) เพลงใหม่ ชุดนี้ขึ้นมาเพื่อแฟนเพลงทุกคน นับเป็นผลงานอัลบั้มแรกของ P.O.P ในรอบ10 ปีเลยทีเดียว และพร้อมวางขายอัลบั้มชุดนี้ ในรูปแบบดิจิตัลอัลบั้ม บนออนไลน์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง itunes Store ประเทศไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์แฟนเพลงยุคดิจิตัล ก่อนที่จะมีซีดีอัลบั้มออกมาให้เก็บได้สะสม

นภ พรชำนิ เผยถึงรายละเอียดครั้งนี้ว่า



.......เป็นครั้งแรกของ P.O.P. ครับ ที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรูปแบบดิจิตัล ก่อนที่จะมีซีดีอัลบั้มออกวางขาย เพราะไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็หาซื้อเพลงถูกลิขสิทธิ์ทางระบบออนไลน์ ผ่าน itunes stores เพลงใหม่ ได้ ขอแค่ connect ระบบอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือ หรือ คอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในยุคนี้ไปแล้ว โดยทุกเพลงในอัลบั้ม P.O.P.-Rock (พี.โอ.พี.-ร็อค) จะมีใน itunes store ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมนี้ และ นอกจากนั้นยังสามารถทดลองฟังและเป็นเจ้าของผลงานเก่าทั้งที่เป็นของส่วนตัวแต่ละคน รวมถึงผลงานในอัลบั้มเก่าของ P.O.P อย่าง ไม่มี, แค่ได้พบเธอ, ยอม, รักของเธอมีจริงหรือเปล่า, เผลอ ฯลฯ จึงอยากจะขอแรงสนับสนุนผ่านช่องทางใหม่แบบดิจิตัลนี้ด้วยครับ ส่วนใครที่ยังอยากได้เป็นซีดีอัลบั้ม เพื่อเก็บสะสม เราก็มีผลิตออกด้วย เป็น CD Limited Edition Package อย่างสวยงาม วางจำหน่ายร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ นภ ทิ้งท้าย

  




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,P.O.P

No comments:

Post a Comment