Wednesday, May 29, 2013

เพลงใหม่ 4 หนุ่ม ซีซันไฟว์ ส่ง แหลก เขกคนใจตาย

เพลงใหม่ Season Five 4 หนุ่มเสียงดี วง ซีซันไฟว์ ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ เอก-สุดเขต จึงเจริญ  (โทนเสียง Tenor – ร้องนำ) เจ-เอกพล สถิรากร (โทนเสียง Tenor) เปา- บวร อัจฉรารัตนโสภณ (โทนเสียง Bass และเล่นกีต้าร์) และ จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย (โทนเสียง Baritone และเล่น คีย์บอร์ด) แจ้งเกิด จากเพลง พูดไม่คิด จนเข้าตาจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และได้ออกซิงเกิ้ลที่หนึ่งกับทางสนามหลวงมิวสิก ในเพลงที่ชื่อว่า อีเว้นท์ จนประสบความสำเร็จอย่างสูง ติด ชาร์ตยอดนิยมทั่วประเทศ มีโปรแกรมการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศแน่นมาตั้งแต่ต้นปี ค่ายสนามหลวงมิวสิกจึงไม่รอช้า รีบส่งเพลงใหม่ ที่ชื่อว่า แหลก มาตอกย้ำความฮอตของทั้ง  4 หนุ่มทันที









......แหลก มีเนื้อหาเพลงเขตเศร้าลึกในอารมณ์ พูดถึงความรักที่คุณเชื่อว่ามั่นคงเหมือนกับก้อนหิน จนไม่คิดถึงวันที่จะแตกสลาย กลับแหลกลงในพริบตา โดยที่เราไม่ทันตั้ง ตัว โดยมีที่ปรึกษาหมายความว่าโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ (โอ๊บ วงไทม์)









เอก - ซีซันไฟว์ เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ให้ฟังว่า .........เพลงแหลกเป็นเพลงแรกที่สมาชิกทุกคนภายในวงเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงทำนองด้วย เพลงนี้ยังคงเสน่ห์การร้องอย่างไร ฉบับของ Season 5 ด้านสไตล์ดนตรีเป็นเพลงช้าที่เรียบเรียงโดยใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น มีเปียโนเป็นเครื่องดนตรีหลัก เพิ่มอารมณ์เพลงด้วยอะคูสติกกีต้าร์ซึ่งได้ มือกีต้าร์ โอ วงJETSET’ER มาเล่น ให้แบบที่ไม่ซ้ำกันตั้งแต่ต้นจนจบเพลง เทพมากๆต้องรอฟังครับ และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนวงซีซันไฟว์มาโดยตลอด ยังไงก็ฝากซิงเกิ้ลใหม่ด้วยนะครับ ตอนนี้มีให้ ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุ ส่วนเอ็มวีก็ติดสอยห้อยตามได้เร็วๆนี้ครับ อัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของซีซันไฟว์ ได้ที่ www.facebook.com/seasonfiveband หรือ www.sanamluangmusic.com





 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่  >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

No comments:

Post a Comment