Sunday, June 9, 2013

ฟังเพลงออนไลน์ โอลีฟส์ เฉลย เพราะอะไรสาวๆ จำเป็นต้องห่วงสวย

ฟังเพลงออนไลน์ เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวย เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว วงโอลีฟส์ สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ฤกษ์ดีส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สวย สวย เพลงที่ยังคงความน่ารัก สดใส ในแบบของ โอลีฟส์ ไว้เหมือนเคย กับเรื่องราวของผู้หญิงที่อยากจะสวย น่ารัก ดูแลตัวเองให้สดใส ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่ง 4 สาวเป็นปลื้มกับเพลงนี้สุดๆ และเชื่อว่าถ้าใครได้ฟังก็ต้องเตรียมกดไลท์ให้กับเพลงนี้ได้เลย









ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเรียบร้อยแล้ว ที่ เดอะ พรอมมานาด รามอินทรา โดย 4 สาว เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว ชวนแดนเซอร์กว่า 30 ชีวิต มาร่วมเต้น จากฉากที่มีบรรยากาศอึมครึม ไม่สดใส หน้าตาหม่นหมอง อย่างไรก็ดีเพราะ โอลีฟส์ เป็นตัวแทนนำความร่าเริง สีสัน มาให้ ทุกคนเลยสนุกสนาน และดูสวยสดใสไปตามๆ กัน



 พราว เล่าว่า .........ผู้หญิงจะสวยที่สุด ก็ตอนมีความรักนั่นละค่ะ และนี่ก็คือที่มาของเพลง สวย สวย คือผู้ชายมักสงสัยว่าทำไมผู้หญิงแต่งตัวนาน ห่วงสวย กลัวดำ กลัวอ้วน ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อสารแย้มความรู้สึกของสาวๆ ว่าที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อหนุ่มๆ เพราะความสวยมาพร้อมกับผู้หญิง อยากให้ดูดีในแบบของเรา ขาดกันไม่ได้ ถึงบางครั้งจะเหนื่อยแต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็สู้ตายค่ะ ในส่วนดนตรีโตก็ขึ้นเป็นแนวอิเล็กโทรนิกส์ที่กำลังนิยมในช่วงนี้ ท่าเต้นก็ยังเต้นตามง่าย จำง่าย การแต่งตัวก็สดใสแบบโอลีฟส์ แต่เปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบให้ทะมัดทะแมงขึ้น แฟนๆ ล่าดูได้ในมิวสิกฯ ค่ะ มีแดนเซอร์กว่า 30 คน มาร่วมเต้นด้วยกัน 




ติดตามเพ่งความสดใสน่ารัก แบบสวย สวย กับมิวสิกวิดีโอเพลง สวย สวย จาก 4 สาว โอลีฟส์ ครั้งแรกในรายการ เวคคลับ วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางช่อง 5 และติดตามได้ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oliveska



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

No comments:

Post a Comment