Monday, July 1, 2013

เพลงใหม่ โดม มากปลื้ม!! ได้โป๊บทำเพลงมิวสิคฯ เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย

เพลงใหม่ เพราะกระแสความฮอตจากบท คุณชายปวรรุจ งานนี้ต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ไม่รอช้า ลุกลนคว้าตัวพระเอกหนุ่มโป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาถ่ายทอดชีวิตรักสุดเศร้า ลงในมิวสิควิดีโอเพลง เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปินหนุ่มเสียงดีแชมป์เดอะสตาร์ 8 โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม อยากรู้เรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะดราม่าขนาดไหน? ไปดูปิดป้อง















โดยในเรื่องโป๊บบังเอิญได้รับอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ ทำให้แฟนสาวซึ่งรับบทโดยสาว แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา ซ่อนตัวนอกใจโป๊บไปมีกิ๊กใหม่ โป๊บเองก็รู้ว่ามาตลอดว่ากำลังถูกแพรหลอก แต่ด้วยความรักเลยแกล้งทำเป็นไม่รู้ เพราะไม่อยากเสียแพรไป สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่รีสอร์ทหินสวยน้ำใจ จ.ระยอง ผกก.ประเดิมถ่ายช็อตหวานในอดีตที่โป๊บกับแพรเพิ่งคบกันใหม่ๆ งานนี้ทั้งคู่เล่นหยอกล้อกันไปมาได้สวีทหวานสุดๆ แต่ก่อนจะมาถึงช็อตดราม่า ที่โป๊บรู้เรื่องว่าแพรแอบนอกใจ แต่แพรก็ยังแกล้งมาทำดีคอยดูแลโป๊บ ทั้งๆ ที่ในใจแพรไม่มีโป๊บเลยซักนิด พออยู่คนเดียวโป๊บเลยทนไม่ไหว ระเบิดอารมณ์ร้องไห้ฟูมฟายเพราะความเสียใจ แต่ระดับพระเอกมืออาชีพซะอย่าง ผกก.ก็หมดห่วง จะถ่ายกี่เทคโป๊บก็ตีบทแตกกระจุย ทำเอาโดมที่มารอถ่ายเส้นซิ้งค์บริเวณกองในวันนั้นดูแล้วอินตามไปด้วย










หลังจากถ่ายทำเสร็จโป๊บเผยว่า......ดีใจมากครับ นี่หมายความว่าครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ พอทีมงานติดต่อมาว่าจะให้เล่นเอ็มวีเพลงนี้ของโดม แล้วก็ส่งสคริปต์ให้อ่าน ผมรู้สึกว่าเรื่องน่าสนใจ ยิ่งพอได้ฟังเพลงแล้ว เพลงเพราะมากๆ ผมเองก็เคยเข้าร่วมงานกับพี่กู่กำกับมาแล้วด้วย ก็เลยตัดสินใจรับเล่นครับ วันถ่ายจริงก็มีแอบกดดันเหมือนกัน เพราะเรื่องราวค่อนข้างดราม่า มีซีนร้องไห้ด้วย แต่พี่กู่ช่วยติวอารมณ์ให้ก่อนถ่ายก็เลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ ผมมีโอกาสเจอโดมที่กองด้วย น้องน่ารักมากๆ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมเอ็มวีกันนะครับ ทุกคนตั้งใจปิดป้องสุดฝีมือเลยครับ















ฟากหนุ่มโดมเผยว่า......ดีใจสุดๆ ครับที่ได้พี่โป๊บมาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ของผม ผมเองก็ติดตามผลงานละครที่พี่โป๊บเล่นอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ผมก็มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชานนท์ที่พี่โป๊บแสดงด้วย สมัยนี้ผมได้มาเจอพี่โป๊บตัวจริงที่กองเลย พี่โป๊บเล่นเก่งมากๆ โดยเฉพาะซีนอารมณ์พี่โป๊บก็เล่นได้อินสุดๆ ผมนั่งดูอยู่หน้ามอนิเตอร์ ทึ่งมากๆ เลยครับ อยากให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตอนนี้เอ็มวีตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผมเห็นภาพบางส่วนแล้ว ขอบอกว่าน่าดูมากๆ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ ตามชมในมิวสิควิดีโอเพลง เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย บทเพลงใหม่ล่าสุดของโดม-จารุวัฒน์ ได้ครั้งแรกทางช่อง Gmm Channel วันอังคารที่ 25 มิ.ย.นี้, ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/





เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

No comments:

Post a Comment